Chuyển đến nội dungCơ chế phúc lợi dành cho bạn
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo hiệu quả công việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo chính sách của Công ty và hệ thống MIMO GROUP
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn theo chính sách chung của hệ thống MIMO GROUP
- Tham gia nghỉ mát, các hoạt động thể thao theo hệ thống ALS
- Các chế độ khác theo chính sách của Công ty.
Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác đầu tư dự án (mảng phụ trách) được thực hiện hiệu quả theo mục tiêu của Công ty và tuân thủ theo đúng các quy định hiện hành
Tham gia lập kế hoạch kinh doanh hàng năm theo phân công của Trưởng phòng. - Tham gia tổng hợp và cung cấp thông tin mảng phụ trách phục vụ rà soát đánh giá việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo phân công của Trưởng phòng.- Thực hiện thủ tục mua sắm liên quan đến hoạt động đầu tư dự án của phòng:
- Tổ chức lựa chọn nhà thầu.
- Hoàn thiện hồ sơ lựa chọn nhà thầu.
- Giám sát, phối hợp, hỗ trợ các nhà thầu.
- Lưu hồ sơ thầu.
- Tham gia nghiên cứu cơ hội đầu tư khi theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện thủ tục đầu tư như:
- Khảo sát, lựa chọn địa điểm đầu tư, khảo sát, lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi/Hồ sơ đề xuất dư án.
- Khảo sát, lập quy hoạch chi tiết xây dựng; quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500.
- Khảo sát, lập Báo cáo nghiên cứu khả thi/Báo cáo kinh tế + kĩ thuật.
- Khảo sát, lập hồ sơ thiết kế, dự toán.
- Lập hồ sơ, trình thẩm tra xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư/Quyết định chủ trương đầu tư.
- Giải phóng mặt bằng; xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất, xin giao đất/cho thuê đất.
- Theo dõi phản hồi và đáp ứng các yêu cầu về tài liệu, thủ tục của các Cơ quan quản lý Nhà nước.
- Thực hiện đánh giá chất lượng, kết quả thực hiện công việc của nhà thầu.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin mảng phụ trách.
- Tham gia xây dựng hệ thống văn bản định chế mảng phụ trách theo phân công của Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng hệ thống tài liệu chất lượng mảng phụ trách.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
- Chuyên ngành: Xây dựng
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 5 năm ở vị trí tương đương
- Chứng chỉ/ giấy phép hành nghề: Quản lý dự án; Đấu thầu; Định giá.Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng quản lý dự án.
- Kỹ năng hoạch định dự án.
- Kỹ năng thẩm định dự án, thẩm định thiết kế, thẩm định dự toán XDCT.
- Quản lý hệ thống nhà cung cấp.
- Tổ chức đấu thầu.
- Mua sắm.
- Quản lý hợp đồng.
– Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản.
– Ghi chép, soạn thảo biên bản cuộc họp.
– Soạn thảo, tư vấn hợp đồng.
– Kiến thức về pháp luật và vận dụng pháp luật liên quan. - Năng lực bổ trợ
– Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
– Giao tiếp và thuyết phục.
– Thương lượng, đàm phán.
– Phân tích và tổng hợp.
– Viết văn bản và báo cáo.
– Kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên biệt (Autocad, G8/GXD, Project…).Thái độ & tố chất
– Hợp tác.
– Trung thực.
– Sáng tạo, chủ động trong công việc.
– Tinh thần trách nhiệm cao. - Yêu cầu khác: Cẩn thận
Cách thức nộp hồ sơ
- Công ty Cổ phần Tập đoàn MIMO
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
- Email: info@mimo.com.vn