Chuyển đến nội dungCơ chế phúc lợi dành cho bạn
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo hiệu quả công việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo chính sách của Công ty và hệ thống MIMO GROUP
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn theo chính sách chung của hệ thống MIMO GROUP
- Tham gia nghỉ mát, các hoạt động thể thao theo hệ thống ALS
- Các chế độ khác theo chính sách của Công ty.
Mô tả công việc
- Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch tài chính, kinh doanh của Công ty.
– Tham gia xây dựng kế hoạch đầu tư của Công ty.
– Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, sản phẩm từ dự án…
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận tổ chức triển khai các kế hoạch Kinh doanh, tài chính đã được phê duyệt.
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện quản lý, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh, Tài chính đã được phê duyệt.
– Đề xuất các phương án thoái vốn, tái cấu trúc các khoản đầu tư. - Cung ứng & đầu tư cơ sở hạ tầng kinh doanh
– ‘Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư
– Thực hiện đánh giá, thẩm định, phân tích và đề xuất các cơ hội đầu tư bao gồm nhưng không giới hạn ở đầu tư tài chính, M&A, đầu tư dự án.
– Tham gia thẩm định hồ sơ thầu, hợp đồng cung cấp dịch vụ trong quá trình thực hiện hoạt động đầu tư.
– Tham gia thiết lập và duy trì quan hệ với các tổ chức tài chính theo phân công của Trưởng bộ phận - Nghiên cứu và phát triển
– Tham gia nghiên cứu các phương thức, mô hình, hình thức, cơ cấu đầu tư phù hợp với định hướng phát triển cua Công ty. - Quản trị tài chính
– Thực hiện thẩm định các quy trình liên quan đến đầu tư ra bên ngoài.
– Tham gia thu xếp vốn, quản lý cơ cấu vốn, phân bổ nguồn vốn theo phân công của Trưởng ban.
– Thực hiện kiểm soát vốn tại các công ty con và liên kết (nếu có); Thực hiện theo dõi, cập nhật thường xuyên và đánh giá danh mục đầu tư và báo cáo đề xuất với Trưởng bộ phận. - Quản trị Hệ thống thông tin và Truyền thông nội bộ
– Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin mảng phụ trách
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiên truyền thông và làm rõ về định hướng kế hoạch đầu tư của Công ty (nếu cần) - Pháp chế
– Tham gia xây dựng hệ thống văn bản, mẫu biểu liên quan đến mảng công việc được giao theo sự phân công của Trưởng bộ phận. - Quản lý chất lượng và kiểm toán nội bộ
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc xây dựng hệ thống tài liệu chất lượng mảng phụ trách.
Yêu cầu công việc
- – Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
– Kinh nghiệm: 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Chứng chỉ/ giấy phép: Phân tích tài chính, quản lý dự án, Tư vấn tài chính, định giá, đấu thầu, thẩm định dự án.
– Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh- Năng lực chuyên môn:
+ Kiến thức về Tài chính doanh nghiệp, lập kế hoạch, phân tích tài chính, Thẩm định dự án.
+ Kiến thức về các công cụ đầu tư tài chính, quy chế, quy định quản lý tài chính nội bộ, tổ chức đấu thầu, quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản.
+ Kiến thức về pháp luật và vận dụng pháp luật.Năng lực bổ trợ:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng giao tiếp thuyết phục, thương lượng đàm phán. Quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả.
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp,viết văn bản và báo cáo
+ Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt và có thể sử dụng được các phần mềm chuyên biệt- Thái độ và tố chất: Trách nghiệm, hợp tác, teamwork, trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc, tinh thần trách nghiệm cao, chịu được áp lực để hoàn thành công việc, cẩn thận.
Cách thức nộp hồ sơ
- Công ty Cổ phần Tập đoàn MIMO
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
- Email: info@mimo.com.vn