Quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả với mọi quy mô doanh nghiệp và ngân sách.
Quảng cáo trên Zalo kết hợp hài hòa với nội dung yêu thích của khách hàng bạn và có nhiều định dạng khác nhau, hấp dẫn về mặt hình ảnh. Sử dụng video và hình ảnh bạn có sẵn hoặc nâng tầm quảng cáo trên mạng xã hội bằng những cách tạo nội dung tốt nhất của Zalo.
Bạn quyết định những người nào sẽ thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Thu hẹp đối tượng của quảng cáo online theo sở thích, giới tính hoặc vị trí và sử dụng quy trình nhắm mục tiêu quảng cáo để tìm những người nhiều khả năng sẽ nhấp vào quảng cáo.
Zalo Ads cung cấp nhiều hình thức quảng cáo đa dạng và hiệu quả.
Phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau trong mọi lĩnh vực.
Thúc đẩy lượt xem và mua trên trang website, Mini App ngay trên ứng dụng Zalo.
Kết nối với những khách hàng đủ điều kiện cho doanh nghiệp bạn bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm và tăng số tin nhắn, lượt xem video hoặc lượt tương tác.
Thu hút thêm nhiều khách truy cập trang web hoặc cửa hàng thực của bạn bằng quảng cáo lưu lượng truy cập.
Hãy để khách hàng tiềm năng nhớ đến bạn đầu tiên bằng quảng cáo mức độ nhận biết trên Zalo với Zalo OA.
Tăng số người dùng ứng dụng của bạn bằng mục tiêu quảng cáo ứng dụng cho quảng cáo trên Zalo.
Khi thị trường marketing ngày càng phát triển với sự cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn một đối tác chiến lược có thể quyết định thành công của doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do bạn nên tin tưởng và lựa chọn MIMO GROUP:
MIMO GROUP cam kết mang đến kết quả thực tế, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing. Chúng tôi luôn theo dõi, đánh giá và điều chỉnh các chiến dịch để đảm bảo bạn nhận được giá trị tối ưu nhất từ ngân sách đầu tư.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và sáng tạo ra các giải pháp hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề và mục tiêu cụ thể của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, MIMO sẽ tiến hành tư vấn cụ thể về chiến lược và kênh truyền thông phù hợp với khách hàng dựa trên nghiên cứu khách hàng, thị trường và thời gian triển khai chiến dịch Marketing
MIMO sẽ tiến hành lập kế hoạch, báo giá dựa trên nghiên cứu thị trường từ phía MIMO và thông tin cung cấp từ phía khách hàng. Một số thông tin cơ bản khách hàng cần cung cấp: mục tiêu, đối tượng, ngân sách, thời gian triển khai.
Sau khi thống nhất được điều khoản và kế hoạch triển khai, hai bên sẽ tiến hành thanh toán & ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi khi triển khai.
Chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch Marketing theo kế hoạch đã đặt ra. Đồng thời theo sát chiến dịch để tối ưu về mặt chỉ số đã đề ra. Đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Hình thức tính phí trên Zalo Ads là hình thức đấu thầu trực tiếp giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Nhà quảng cáo có thể lựa chọn và trả phí cho hành vi có ý nghĩa tới việc kinh doanh của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu về một số hình thức tính phí trên Zalo Ads
Với zalo thì nó tính phí quảng cáo đó chính là lượt nhấp vào quảng cáo, từ đó, có thể kiểm soát dễ dàng hơn hiệu suất của việc quảng cáo Zalo.
Chi phí quảng cáo trên zalo cũng phụ thuộc vào bạn chọn nhóm đối tượng để quảng cáo. Bạn quảng cáo trên vị trí rộng -> tổng chi phí quảng cáo trên zalo sẽ cao hơn so với thu hẹp đối tượng. Tuy nhiên, chi phí trên một người dùng của nhóm đối tượng vị trí hẹp sẽ cao hơn so với khu vực lớn hơn. Việc chọn nhóm đối tượng tùy thuộc vào khả năng ngân sách của bạn và chính sách vận chuyển hàng hóa tới khách hàng ra sao.
+ Quảng cáo tăng lượt quan tâm – Xuất hiện ở News Feed, tính phí theo lượt quan tâm.
+ Quảng cáo website – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt nhấp (CPC).
+ Quảng cáo video – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt hiển thị video.
+ Quảng cáo sản phẩm trên OA – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt nhấp (CPC).
+ Quảng cáo bài viết trên OA – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt nhấp (CPC).
+ Quảng cáo tin nhắn mời quan tâm – Xuất hiện ở tin nhắn khách hàng, tính phí theo số tin nhắn gửi đi.
Hiệu quả trông thấy
Setup chiến dịch và chi tiền cho quảng cáo zalo thường sẽ cho kết quả ngay lập tức.
Thuật toán của Zalo sẽ phân tích đánh giá hành vi, thói quen người dùng để phân phối quảng cáo đến chính xác các khách hàng tiềm năng, có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Hiển thị khéo léo, thông minh
Một thế mạnh khi quảng cáo Zao cần phải nhắc tới đó chính là cách thức hiển thị rất thông minh, tinh tế.
Xuất hiện đúng thời điểm, đúng nơi, đúng chỗ, hạn chế gây khó chịu cho người dùng. Một điểm cộng lớn mà các doanh nghiệp đánh giá rất cao khi chạy quảng cáo trên Zalo.
Đơn giản mà tính hiệu quả cao
Các chiến dịch setup thường khá đơn giản, không mấy cầu kì đối với mọi đối tượng. Tuy nhiên nếu lựa chọn dịch vụ của các agency thì sẽ có hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc tự chạy.
Vì họ có chuyên môn cao, sở hữu nhiều kinh nghiệm thực chiến cũng như thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới.