Zalo Ads

Dịch vụ quảng cáo Zalo

Quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả với mọi quy mô doanh nghiệp và ngân sách.

Tạo quảng cáo tỏa sáng trên mọi ứng dụng của Zalo.

Quảng cáo trên Zalo kết hợp hài hòa với nội dung yêu thích của khách hàng bạn và có nhiều định dạng khác nhau, hấp dẫn về mặt hình ảnh. Sử dụng video và hình ảnh bạn có sẵn hoặc nâng tầm quảng cáo trên mạng xã hội bằng những cách tạo nội dung tốt nhất của Zalo.

Tiếp cận những người muốn biết về bạn.

Bạn quyết định những người nào sẽ thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Thu hẹp đối tượng của quảng cáo online theo sở thích, giới tính hoặc vị trí và sử dụng quy trình nhắm mục tiêu quảng cáo để tìm những người nhiều khả năng sẽ nhấp vào quảng cáo.

Tư vấn miễn phí

Thiết lập một cuộc hẹn

Thúc đẩy hiệu quả quảng cáo bằng công cụ tối ưu hóa.

Zalo Ads cung cấp nhiều hình thức quảng cáo đa dạng và hiệu quả.
Phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau trong mọi lĩnh vực.

Nhân sự kinh nghiệm
0 +
Dự án thành công
0 +
Khách hàng hợp tác
0 +
Khách hàng hài lòng
0 %
Dịch vụ Zalo Ads

Đạt được các kết quả quan trọng với doanh nghiệp bạn.

Tăng doanh số online

Thúc đẩy lượt xem và mua trên trang website, Mini App ngay trên ứng dụng Zalo.

Tăng khách hàng tiềm năng

Kết nối với những khách hàng đủ điều kiện cho doanh nghiệp bạn bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Thúc đẩy lượt tương tác

Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm và tăng số tin nhắn, lượt xem video hoặc lượt tương tác.

Tăng lưu lượng truy cập

Thu hút thêm nhiều khách truy cập trang web hoặc cửa hàng thực của bạn bằng quảng cáo lưu lượng truy cập.

Hãy để khách hàng tiềm năng nhớ đến bạn đầu tiên bằng quảng cáo mức độ nhận biết trên Zalo với Zalo OA.

Tăng lượt cài đặt ứng dụng

Tăng số người dùng ứng dụng của bạn bằng mục tiêu quảng cáo ứng dụng cho quảng cáo trên Zalo.

Tại sao lại chọn chúng tôi?
Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại MIMO?

Khi thị trường marketing ngày càng phát triển với sự cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn một đối tác chiến lược có thể quyết định thành công của doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do bạn nên tin tưởng và lựa chọn MIMO GROUP:

Với hơn một thập kỷ phát triển trong lĩnh vực marketing, MIMO GROUP đã xây dựng danh tiếng và uy tín vững chắc. Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, mang đến những giải pháp tiếp thị hiệu quả và đáng tin cậy.
Từ thiết kế website, tối ưu SEO đến quảng cáo đa kênh như Facebook, Google, Zalo, chúng tôi cung cấp mọi dịch vụ marketing mà doanh nghiệp cần. MIMO GROUP luôn đảm bảo tối ưu hóa chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
MIMO GROUP mang đến những thiết kế độc quyền và sáng tạo, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và khác biệt trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và hỗ trợ tăng doanh thu

MIMO GROUP cam kết mang đến kết quả thực tế, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing. Chúng tôi luôn theo dõi, đánh giá và điều chỉnh các chiến dịch để đảm bảo bạn nhận được giá trị tối ưu nhất từ ngân sách đầu tư.

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và sáng tạo ra các giải pháp hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề và mục tiêu cụ thể của khách hàng.

MIMO GROUP luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, từ khâu tư vấn đến triển khai và bảo trì dịch vụ. Chúng tôi coi sự thành công của khách hàng là ưu tiên hàng đầu và luôn nỗ lực để đảm bảo sự hài lòng và phát triển bền vững của doanh nghiệp bạn.
Zalo Ads
Khách hàng hài lòng
50 %
Bảng giá

Bảng giá dịch vụ Zalo Ads

Gói cơ bản
20.000.000
/GÓI
Dịch vụ tặng kèm:
  • Tặng 1 Content chạy quảng cáo
  • Tặng 1 Hình ảnh chạy quảng cáo
  • Khởi tạo Zalo OA miễn phí
Lưu ý:
  • Gói chỉ áp dụng cho 1 dự án/sản phẩm
  • Dừng ở bất kỳ mốc nào dưới 20.000.000 vnđ vẫn sẽ áp dụng thu phí cài đặt và vận hành: 4.000.000 vnđ
Gói nâng cao
30.000.000
/Gói
Dịch vụ tặng kèm:
  • Tặng 4 Content chạy quảng cáo
  • Tặng 2 Hình ảnh chạy quảng cáo
  • Khởi tạo Zalo OA miễn phí
Phổ biến
Lưu ý:
  • Gói chỉ áp dụng cho 1 dự án/sản phẩm
  • Dừng ở bất kỳ mốc nào dưới 20.000.000 vnđ vẫn sẽ áp dụng thu phí cài đặt và vận hành: 4.000.000 vnđ
Gói toàn diện
100.000.000
/Gói
Dịch vụ tặng kèm:
  • Tặng 10 Content chạy quảng cáo
  • Tặng 10 Hình ảnh chạy quảng cáo
  • Khởi tạo Zalo OA miễn phí
Lưu ý:
  • Gói chỉ áp dụng cho 1 dự án/sản phẩm
  • Dừng ở bất kỳ mốc nào dưới 20.000.000 vnđ vẫn sẽ áp dụng thu phí cài đặt và vận hành: 4.000.000 vnđ
Quy trình làm việc

Quy trình hợp tác rõ ràng, tinh gọn

01
Tiếp nhận yêu cầu KH

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, MIMO sẽ tiến hành tư vấn cụ thể về chiến lược và kênh truyền thông phù hợp với khách hàng dựa trên nghiên cứu khách hàng, thị trường và thời gian triển khai chiến dịch Marketing

02
Xây dựng kế hoạch

MIMO sẽ tiến hành lập kế hoạch, báo giá dựa trên nghiên cứu thị trường từ phía MIMO và thông tin cung cấp từ phía khách hàng. Một số thông tin cơ bản khách hàng cần cung cấp: mục tiêu, đối tượng, ngân sách, thời gian triển khai.

03
Thanh toán & Ký kết

Sau khi thống nhất được điều khoản và kế hoạch triển khai, hai bên sẽ tiến hành thanh toán & ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi khi triển khai.

04
Triển khai dự án

Chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch Marketing theo kế hoạch đã đặt ra. Đồng thời theo sát chiến dịch để tối ưu về mặt chỉ số đã đề ra. Đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

Về dịch vụ Quảng cáo Zalo

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng chủ động trong việc tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo và giúp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Hình thức tính phí trên Zalo Ads là hình thức đấu thầu trực tiếp giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Nhà quảng cáo có thể lựa chọn và trả phí cho hành vi có ý nghĩa tới việc kinh doanh của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu về một số hình thức tính phí trên Zalo Ads

Quảng cáo thường được nhắc đến với vai trò tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau, doanh nghiệp sẽ có những mục tiêu quảng cáo khác nhau.Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để chọn một hình thức (ad type) phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn.

Với zalo thì nó tính phí quảng cáo đó chính là lượt nhấp vào quảng cáo, từ đó, có thể kiểm soát dễ dàng hơn hiệu suất của việc quảng cáo Zalo.

Chi phí quảng cáo trên zalo cũng phụ thuộc vào bạn chọn nhóm đối tượng để quảng cáo. Bạn quảng cáo trên vị trí rộng -> tổng chi phí quảng cáo trên zalo sẽ cao hơn so với thu hẹp đối tượng. Tuy nhiên, chi phí trên một người dùng của nhóm đối tượng vị trí hẹp sẽ cao hơn so với khu vực lớn hơn. Việc chọn nhóm đối tượng tùy thuộc vào khả năng ngân sách của bạn và chính sách vận chuyển hàng hóa tới khách hàng ra sao.

+ Quảng cáo tăng lượt quan tâm – Xuất hiện ở News Feed, tính phí theo lượt quan tâm.

+ Quảng cáo website – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt nhấp (CPC).

+ Quảng cáo video – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt hiển thị video.

+ Quảng cáo sản phẩm trên OA – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt nhấp (CPC).

+ Quảng cáo bài viết trên OA – Xuất hiện ở network và nhật ký zalo, tính phí theo lượt nhấp (CPC).

+ Quảng cáo tin nhắn mời quan tâm – Xuất hiện ở tin nhắn khách hàng, tính phí theo số tin nhắn gửi đi.

Hiệu quả trông thấy

Setup chiến dịch và chi tiền cho quảng cáo zalo thường sẽ cho kết quả ngay lập tức.

Thuật toán của Zalo sẽ phân tích đánh giá hành vi, thói quen người dùng để phân phối quảng cáo đến chính xác các khách hàng tiềm năng, có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Hiển thị khéo léo, thông minh

Một thế mạnh khi quảng cáo Zao cần phải nhắc tới đó chính là cách thức hiển thị rất thông minh, tinh tế.

Xuất hiện đúng thời điểm, đúng nơi, đúng chỗ, hạn chế gây khó chịu cho người dùng. Một điểm cộng lớn mà các doanh nghiệp đánh giá rất cao khi chạy quảng cáo trên Zalo.

Đơn giản mà tính hiệu quả cao

Các chiến dịch setup thường khá đơn giản, không mấy cầu kì đối với mọi đối tượng. Tuy nhiên nếu lựa chọn dịch vụ của các agency thì sẽ có hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc tự chạy.

Vì họ có chuyên môn cao, sở hữu nhiều kinh nghiệm thực chiến cũng như thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới.