TikTok Ads cho phép doanh nghiệp tạo kết nối trực tiếp với khách hàng qua nội dung động, đầy tính sáng tạo, lồng ghép và thú vị. Video thay đổi cách người dùng tiềm năng tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp bạn, tăng nồng độ ham muốn sở hữu và tăng khả năng họ chủ động follow doanh nghiệp bạn.
TikTok là mạng xã hội video truyền thông phổ biến trong đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cho phép doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng.
Tiếp cận khách hàng mới và tăng doanh số tại nơi sinh ra xu hướng mua sắm toàn cầu.
Kết nối với những khách hàng đủ điều kiện cho doanh nghiệp bạn bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm và tăng số tin nhắn, lượt xem video hoặc lượt tương tác.
Thúc đẩy tăng lượt chuyển đổi và đạt kết quả nhờ giải pháp hiệu suất hiệu quả của TikTok.
Hãy để khách hàng tiềm năng nhớ đến bạn đầu tiên bằng quảng cáo mức độ nhận biết trên TikTok.
Tăng số người dùng ứng dụng của bạn bằng mục tiêu quảng cáo ứng dụng cho quảng cáo trên TikTok.
Khi thị trường marketing ngày càng phát triển với sự cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn một đối tác chiến lược có thể quyết định thành công của doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do bạn nên tin tưởng và lựa chọn MIMO GROUP:
MIMO GROUP cam kết mang đến kết quả thực tế, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing. Chúng tôi luôn theo dõi, đánh giá và điều chỉnh các chiến dịch để đảm bảo bạn nhận được giá trị tối ưu nhất từ ngân sách đầu tư.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và sáng tạo ra các giải pháp hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề và mục tiêu cụ thể của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, MIMO sẽ tiến hành tư vấn cụ thể về chiến lược và kênh truyền thông phù hợp với khách hàng dựa trên nghiên cứu khách hàng, thị trường và thời gian triển khai chiến dịch Marketing
MIMO sẽ tiến hành lập kế hoạch, báo giá dựa trên nghiên cứu thị trường từ phía MIMO và thông tin cung cấp từ phía khách hàng. Một số thông tin cơ bản khách hàng cần cung cấp: mục tiêu, đối tượng, ngân sách, thời gian triển khai.
Sau khi thống nhất được điều khoản và kế hoạch triển khai, hai bên sẽ tiến hành thanh toán & ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi khi triển khai.
Chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch Marketing theo kế hoạch đã đặt ra. Đồng thời theo sát chiến dịch để tối ưu về mặt chỉ số đã đề ra. Đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Quảng cáo Tik Tok là hình thức bạn chạy quảng cáo để tiếp thị dịch vụ, sản phẩm đến với người dùng trên mạng xã hội TikTok. Giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng, thực sự quan tâm về sản phẩm, dịch vụ đến với trang đích bán hàng của doanh nghiệp như Website, Shopee, Lazada,…
Tiết kiệm thời gian, chi phí
+ Doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia về TikTok Ads tư vấn cặn kẽ, với nhiều các giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm tối đa ngân sách.
+ Hạn chế một số tình trạng rắc rối như không nạp được tiền, chạy quảng cáo không cắn tiền, rút ngắn thời gian tiếp cận người dùng.
Video nội dung lôi cuốn, hiệu ứng độc đáo
+ Video áp dụng nhiều các hiệu ứng đẹp mắt, nội dung sáng tạo, bắt trend, thu hút người dùng.
+ Video ngắn, truyền tải thông điệp cốt lõi, mang đậm tính viral, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, có nhu cầu thật
+ Các đối tượng khách hàng tiếp cận luôn được hướng tới chính xác, cụ thể.
+ Lượng người dùng có nhu cầu cao, nhu cầu thật được tiếp cận ở mức tối đa.
+ Rất thích hợp với các lĩnh vực đặc chưng như: mỹ phẩm, thời trang, tài chính, du lịch,…
Mức độ cạnh tranh thấp, phủ thương hiệu tốt
+ Do thị trường quảng cáo TikTok còn khá mới nên mức độ cạnh tranh còn thấp hơn rất nhiều so với những nền tảng phổ biến khác.
+ Tần suất hiển thị trên nền tảng TikTok nhiều nên phủ thương hiệu rất hiệu quả, tăng sự nhận diện trong mắt người dùng.
CPC rất thấp, hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi
+ Liên kết với các Landing Page dễ dàng, tăng tối đa mức độ chuyển đổi.
+ Giá cho mỗi lần click thấp nên tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đáp ứng tính hiệu quả.
Chỉ số đo lường rõ ràng, minh bạch
+ Theo dõi các chỉ số thống kê qua TikTok Pixel.
+ Dễ dàng đánh giá và kiểm soát các chiến dịch để đưa ra các giải pháp tối ưu thích hợp.
Tiktok Ads đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ việc có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu, từ kinh doanh nhỏ cho đến những thương hiệu lớn. Vậy, ai là đối tượng phù hợp với Tiktok Ads?
Nhãn hàng lớn
Nhãn hàng lớn chắc chắn sẽ là đối tượng đầu tiên cần ưu tiên sử dụng Tiktok Ads. Với khả năng tiếp cận người trẻ – đối tượng rất chịu chi và sẵn sàng mua sắm mạnh tay, các thương hiệu sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp cũng như chiến dịch truyền thông của mình qua Tiktok Ads.
Cá nhân bán hàng
Không thể phủ nhận được sự phù hợp của Tiktok Ads với các cá nhân đang kinh doanh online nhờ khả năng tối ưu chi phí quảng cáo trên mỗi đơn hàng là rất tốt. Tuy nhiên, để có được điều này, bạn cần có khả năng phân tích thông tin tốt cũng như thấu hiểu tệp khách hàng mà mình đang phục vụ.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tương tự như các cá nhân bán hàng, chi phí quảng cáo là rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều tới biên độ lợi nhuận và tính cạnh tranh. Với khả năng phân tích insight khách hàng tự động cũng như thủ công, việc phán đoán nhu cầu khách hàng và thu thập các phản hồi để cải thiện dịch vụ của Tiktok Ads sẽ hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp.
Quảng cáo trên TikTok có một số điểm nổi bật so với nền tảng khác, đặc biệt là khi nói đến tiếp cận và tương tác với đối tượng người dùng trẻ tuổi và năng động. Tiêu biểu như:
– Tiếp cận dễ dàng đối tượng trẻ thuộc nhóm tuổi gen Z, gen Y – phù hợp cho thương hiệu/ sản phẩm có tệp khách trẻ
– Dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng với lượng người dùng là 1 tỷ người
– Tập trung vào video ngắn 15 – 60 giây ấn tượng, bắt trend dễ khiến người xem thay đổi cảm xúc >>> có hành vi mua hàng ngay trên nền tảng
– Chi phí CPM rẻ theo đánh giá của nhiều Ads thủ >>> độ phủ thương hiệu rộng, tiếp cận nhiều khách hơn hơn Facebook, Google
Chưa biết, chưa hiểu về TikTok
+ Doanh nghiệp còn quá nhiều việc phải làm khiến không có nhiều thời gian để nghiên cứu chuyên sâu cũng như tìm hiểu về quảng cáo TikTok, các nền tảng mới nổi.
+ Lúc này việc thuê dịch vụ quảng cáo TikTok của Agency uy tín là lựa chọn sáng suốt. Hiệu quả cao lại còn tiết kiệm được về mặt thời gian và chi phí.
Biết chạy nhưng không hiệu quả
+ Do lượng kiến thức về quảng cáo TikTok còn khá mơ hồ, chưa chuyên sâu cũng như chưa có kinh nghiệm thực chiến nhiều nên khi bắt tay vào chạy quảng cáo TikTok Ads đều dẫn đến một kết quả chung là kém hiệu quả.
+ Còn đối với những Agency cung cấp dịch vụ thì nhân viên luôn có tính chuyên môn cao, cập nhật thường xuyên kiến thức mới, thực chiến nhiều nên khi triển khai chiến dịch sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc tự chạy.