Giúp bạn gia tăng doanh số và phát triển thương hiệu.
Quảng cáo trên Meta kết hợp hài hòa với nội dung yêu thích của khách hàng bạn và có nhiều định dạng khác nhau, hấp dẫn về mặt hình ảnh. Sử dụng video và hình ảnh bạn có sẵn hoặc nâng tầm quảng cáo trên mạng xã hội bằng những cách tạo nội dung tốt nhất của Meta.
Bạn quyết định những người nào sẽ thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Thu hẹp đối tượng của quảng cáo online theo sở thích, giới tính hoặc vị trí và sử dụng quy trình nhắm mục tiêu quảng cáo để tìm những người nhiều khả năng sẽ nhấp vào quảng cáo.
Khai thác tối đa hiệu quả từ số tiền chi tiêu quảng cáo bằng hướng dẫn gồm năm bước nhằm tối đa hóa kết quả trên Facebook, Messenger, Instagram hoặc WhatsApp.
Thúc đẩy lượt mua trên trang web, Facebook hoặc Instagram của bạn bằng quảng cáo doanh số.
Kết nối với những khách hàng đủ điều kiện cho doanh nghiệp bạn bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm và tăng số tin nhắn, lượt xem video hoặc lượt tương tác.
Thu hút thêm nhiều khách truy cập trang web hoặc cửa hàng thực của bạn bằng quảng cáo lưu lượng truy cập.
Hãy để khách hàng tiềm năng nhớ đến bạn đầu tiên bằng quảng cáo mức độ nhận biết trên Facebook và Instagram.
Tăng số người dùng ứng dụng của bạn bằng mục tiêu quảng cáo ứng dụng cho quảng cáo trên Meta.
Khi thị trường marketing ngày càng phát triển với sự cạnh tranh khốc liệt, việc lựa chọn một đối tác chiến lược có thể quyết định thành công của doanh nghiệp. Dưới đây là những lý do bạn nên tin tưởng và lựa chọn MIMO GROUP:
MIMO GROUP cam kết mang đến kết quả thực tế, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing. Chúng tôi luôn theo dõi, đánh giá và điều chỉnh các chiến dịch để đảm bảo bạn nhận được giá trị tối ưu nhất từ ngân sách đầu tư.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và sáng tạo ra các giải pháp hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề và mục tiêu cụ thể của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, MIMO sẽ tiến hành tư vấn cụ thể về chiến lược và kênh truyền thông phù hợp với khách hàng dựa trên nghiên cứu khách hàng, thị trường và thời gian triển khai chiến dịch Marketing
MIMO sẽ tiến hành lập kế hoạch, báo giá dựa trên nghiên cứu thị trường từ phía MIMO và thông tin cung cấp từ phía khách hàng. Một số thông tin cơ bản khách hàng cần cung cấp: mục tiêu, đối tượng, ngân sách, thời gian triển khai.
Sau khi thống nhất được điều khoản và kế hoạch triển khai, hai bên sẽ tiến hành thanh toán & ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi khi triển khai.
Chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch Marketing theo kế hoạch đã đặt ra. Đồng thời theo sát chiến dịch để tối ưu về mặt chỉ số đã đề ra. Đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Chạy quảng cáo là dịch vụ có thu phí dành cho chủ shop muốn mở rộng kinh doanh, tăng doanh số bán hàng. Cụ thể khi chạy quảng cáo, sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi của shop sẽ được hiển thị trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,... Điều này giúp shop tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng dễ dàng, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả.
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads là dịch vụ chạy quảng cáo dành cho người dùng trên nền tảng Facebook. Theo đó, hệ thống Facebook sử dụng dữ liệu mà chủ shop cung cấp để hiển thị quảng cáo đến với nhóm khách hàng tiềm năng shop muốn tiếp cận.
Sử dụng Facebook Ads mang lại nhiều lợi ích cho chủ shop như:
Dựa trên các thông tin về nhân khẩu học, Facebook Ads sẽ phân bố các bài quảng cáo đến đúng đối tượng cho nhu cầu. Lúc này, đối tượng mục tiêu sẽ nhìn thấy quảng cáo, từ đó nhấn vào tìm hiểu về shop và quyết định mua sản phẩm nếu muốn. Theo đó, Facebook sẽ tính phí chạy quảng cáo dựa trên số lần khách hàng click vào quảng cáo hoặc số lần quảng cáo hiển thị trên nền tảng.
Dưới đây là quy trình chung khi triển khai dịch vụ marketing trọn gói:
Với Facebook Ads, chủ shop có thể nhận biết bằng các dấu hiệu như:
Về vị trí hiển thị, quảng cáo Facebook thường xuất hiện ở:
Khi chạy quảng cáo Facebook, chủ shop cần nắm rõ các lưu ý dưới đây:
Hy vọng với những thông tin trong bài, chủ shop đã hiểu rõ Facebook Ads là gì cũng như cách sử dụng Facebook Ads bán hàng hiệu quả. Sau khi chạy quảng cáo ra đơn, chủ shop cần nhanh chóng giao hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng, trọn vẹn cho khách hàng. Theo đó, shop nên chọn đơn vị vận chuyển uy tín, cam kết thời gian giao hàng và có chính sách hỗ shop tối ưu.